GẶP MẶT CHIA SẺ KINH NGHIỆM VỀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ VÀ TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TRONG NHÀ TRƯỜNG

GẶP MẶT CHIA SẺ KINH NGHIỆM VỀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ VÀ TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TRONG NHÀ TRƯỜNG

 

Sáng ngày 30/9/2023, tại trường THCS Tòng Bạt, huyện Ba Vì, TP Hà Nội , trường THCS Lê Hồng Phong (Thành phố Lào Cai) và trường THCS Tòng Bạt (huyện Ba Vì) đã tổ chức buổi gặp mặt chia sẻ kinh nghiệm về công tác quản lý và tổ chức các hoạt động giáo dục trong nhà trường với sự tham dự của toàn bộ cán bộ, giáo viên và nhân viên hai trường.

Trong cuộc gặp gỡ, giao lưu này hai trường đã có chia sẻ về kinh nghiệm dạy học, nâng cao chất lượng đội ngũ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của hai nhà trường. Trong kế hoạch thực hiện hai nhà trường cũng đã chỉ rõ những việc làm cụ thể để thực hiện phong trào Nhà trường cùng chung tay phát triển – Thầy cô cùng sẻ chia trách nhiệm” nhằm huy động mọi nguồn lực để nâng cao chất lượng giáo dục. Hai nhà trương đã rất đồng thuận trong quan điểm giáo dục chung và đi đến việc kí cam kết thực hiện phong trào.

 

Cũng trong chuyến đi này cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có dịp đến thăm khu di tích lịch sử K9 – Đá Chông (Ba Vì). Tại đây tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã dâng hương tại nhà tưởng niệm thể hiện lòng thành kính, biết ơn trước anh linh của Người.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa to lớn trong đối với cả hai nhà trường và cũng là là viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho chuỗi các các hoạt động trao đổi về kinh nghiệm quản lí và tổ chức các hoạt động trong thời gian sắp tới.

 

 

Người viết: Nguyễn Thị Ánh Ngọc

Tổ truyền thông trường THCS Lê Hồng Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *