Gặp mặt động viên tiếp sức mạnh, niềm tin đội tuyển tham dự kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2023 – 2024

                                                         GẶP MẶT ĐỘNG VIÊN TIẾP THÊM  SỨC MẠNH, NIỀM TIN

                                   ĐỘI TUYỂN THAM DỰ KỲ THI  HỌC SINH GIỎI LỚP 9 CẤP TỈNH NĂM HỌC 2023 – 2024

 

Sáng ngày 1/3/2024, trường THCS Lê Hồng Phong tổ chức gặp mặt, động viên đội tuyển tham dự kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp Tỉnh năm học 2023-2024. Đến dự có các thầy cô trong Ban giám hiệu, các thầy cô giáo bộ môn cùng 09 em học sinh trong đội tuyển chuẩn bị tham dự kỳ thi HSG cấp Tỉnh vào ngày 6/3 sắp tới.

Kỳ thi HSG cấp Tỉnh là thử thách mà các em phải tự mình vượt qua, đây cũng là cơ hội để các em thỏa sức thể hiện trí tuệ, bản lĩnh, kiến thức, kĩ năng và sự sáng tạo của chính bản thân mình trong suốt 9 năm học, tất cả các em đã có cố gắng rất nhiều trong học tập và cùng nhau phấn đấu để chinh phục đỉnh cao của tri thức trong kì thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh.

Thay mặt cho các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, cô Lương Thị Hạnh- Hiệu trưởng nhà trường đã dặn dò, động viên 09 bạn học sinh trong đội tuyển tham gia cùng với 805 học sinh toàn Tỉnh hãy bình tĩnh, tự tin, sáng tạo, làm chủ kiến thức của mình để làm bài đạt được thành tích cao nhất trong kỳ thi. Không chỉ vậy các em còn được giao lưu, học hỏi với các bạn học sinh xuất sắc nhất của các huyện cùng tham dự.

Chúc tất cả 09 em học sinh của trường THCS Lê Hồng Phong bình tĩnh, tư tịn, quyết tâm tập trung khả năng, trí tuệ để có những sản phẩm tinh túy và thành quả tốt nhất trong kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp Tỉnh vào ngày 6/3 tới.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *